Saturday, November 30, 2013

ज्याच्या आयुष्यात असेल `पगार `त्याचे आयुष्य हिरवेगार !

                             आमच्या `पगार `आडनावाशी संबंध आला नाही अशी व्यक्ती जगात सापडणे केवळ अशक्य !प्रत्येक घरातील आर्थिक वातावरण `पगार `झाल्याबरोबर बदलते .महिना अखेर जसजसा जवळ येतो तसतशी आमच्या आडनावाची घराघरात बोंबाबोंब सुरु होते.कामावरून नवरा घरात आला की बायकोची काहीतरी कुरकुर सुरु होते आणि मग नवरा खवळतो ,`अग थांब न थोडस ,महिना अखेर आहे तुला कळत नाही का ?एकदा `पगार `होऊ दे मग घे तुला हव ते . आमच्या नसण्यामुळे नवरा बायकोमध्ये असे हे वितुष्ट ! म्हणजे पहा प्रत्येक घरात `पगार `किती महत्वाचा घटक आहे.मंडळी तुम्हाला सुद्धा हे मान्य करावे लागेल बर का !!
         तर असे हे `पगार `पुराण सांगायचे  कारण म्हणजे फोनवरून जेव्हा मी एखाद्याला माझे नाव सांगतो ना तेव्हा फार घोटाळे होतात .अनेकदा पलीकडच्याला `मी हेमंत पगार बोलतोय `असे सांगितले तरी त्याला कळत नाही .मग काही मिनिटे आमच्यातला संवाद पुढीलप्रमाणे रंगत जातो .
                             मी -अहो मी हेमंत पगार बोलतोय .
पलीकडची व्यक्ती-अच्छा अच्छा हेमंत पवार बोलताय होय .   
                  मी -नाही हो ,हेमंत पगार ..............प ....गा.....र ...
प.व्यक्ती -बर बर  पगारे  का ...
अशा प्रकारे पगार आडनावाची अधिक मोडतोड होऊ देण्यापेक्षा मीच समोरच्यांना थांबायला सांगतो आणि पुन्हा संवाद रंगतो तो असा ,
 मी -तुम्ही कधी नोकरी केली आहे का ?`
प. व्यक्ती -होय तर मी सरकारी  नोकरीत आहे .
मी -मग सरकार त्याबदल्यात काही देते का तुम्हाला ?
प.व्यक्ती -अहो असे कसे विचारता तुम्ही ? सरकार आम्हाला पगार नाही का देत .
मी-  काय देते  ? काय देते सरकार तुम्हाला ?
प.व्यक्ती -अहो पगार देते पगार .
मी -अहो तोच मग मी हेमंत पगार . आले का लक्षात आता ?
पलीकडचा क्षणभर विचार करतो आणि कळल्यावर पोटभर हसत सुटतो .
                                                 रोज कुठेना कुठे आमच्या आडनावाचा उद्धार होत असतो .वर्तमानपत्रांच्या आठ दहा पानांमध्ये आमचे आडनाव नाही असा एकही दिवस नसतो .कुठे `पगार` वाढ होण्यासाठी आंदोलन तर कुठे `पगार `वेळेवर होत नाही म्हणून आंदोलन .वर्षातून फक्त एकदाच आमचे महत्व थोडेसे कमी होते ते दिवाळीला .तेव्हा आमचा `बोनस `नावाचा सावत्र भाऊ घराघरात घुसलेला असतो.जिकडे तिकडे एकच चर्चा ,बोनस मिळणार आहे का ? बोनस मिळाला का ? बोनस बोनस बोनस !!!पण सावत्र तो सावत्रच ! त्यालाही आमच्याशिवाय काही महत्व नाही .बोनस द्यायचा म्हणजे `पगाराच्या `किती टक्के ? किंवा किती दिवसाचा `पगार `बोनस म्हणून द्यायचा ?
म्हणजे मुख्य चर्चेला `पगार ` हा घटक महत्वाचाच !त्याशिवाय `बोनस `ची किंमत ठरत नाही .
 तर असे हे आमचे आडनाव `पगार`.
मी तर म्हणतो ,
ज्याच्या आयुष्यात असेल `पगार `त्याचे आयुष्य हिरवेगार !

2 comments:

रामद्वारा "मिशन सतस्वरूप" said...

छान....आवडल..
.........:)
............शानू पंडित-पुणे

Unknown said...

अहो मामा आमच्या आहेर नावाच पन काहि असच आहे बरका... आणि आमच्या कडे पगार पन आहे ...त्यामुळे आमची तुमच्या मामांचे नाव अस जर कोणी विचारल तर आणी जरा ज्यास्तच मजा येते बरका ... ह ..ह.. ह..

कथा न झालेल्या जुलाबाची

 नाशिक जिल्ह्यातील देवळा येथील जिल्हा परिषद विद्यानिकेतन शाळेच्या स्थापनेला यंदा ५० वर्ष (सुवर्णमहोत्सव) पूर्ण होत असून त्यानिमित्त माजी विद...