Wednesday, May 24, 2017

शाब्दिक दणका

  गोड बोलून जर एखाद्याला सांगितलेले समजत नसेल तर शाब्दिक का होईना पण दणका द्यावाच लागतो .म्हणतात ना `उंगली तेढी करनी पडती है `.हल्ली आर्चीच्या भाषेत विचारतात ,`इंग्लिश मध्ये सांगू का ?`.असाच दणका मागच्या आठवड्यात एका पालकाला दिला .
           झाले असे ,मागच्या आठवड्यात माझ्या माध्यमातून एक लग्न जमले.वधु पक्ष व वर पक्षाकडचे असे दोघेही माझे जुने संबंधित होते.म्हणून लग्न जुळविण्यास फार अडचण आली नाही.मुलगा मुलगी दोघेही उच्चशिक्षित .एकमेकाला अनुरूप आणि एकमेकांची पसंती .लग्न कसे करायचे ,कुठे करायचे यावर दोघा पक्षाकडून परस्पर एकमत झाले.पण दुपारी  की गोरज मुहूर्तावर करायचे याबाबत तिढा निर्माण झाला .प्रकरण माझ्याकडे आले.मुलीचे वडील ग्रामीण भागात राहणारे आणि मुलाचे नाशिकमध्ये.तरी नाशिकमध्ये दुपारी लग्न काढून द्यायला वधूपिता राजी .पण वरपित्याचा  हट्ट गोरज मुहूर्ताचा .शे सव्वाशे किलोमीटर वरून वऱ्हाड येणार ,रात्री उशिरा परत जाणार .अनेक वऱ्हाडी मंडळी शेतात राहणारे .त्यांची अडचण होईल .गोरज मुहूर्ताच्या लग्नाचा खर्चही वाढणार होता.म्हणून वधूपिता गयावया करीत होता. मी वरपित्याला या सर्व अडचणी समजावून सांगण्याचा प्रयत्न करीत होतो.थोडेशे वातावरण हलके व्हावे म्हणून `चला मंगल कार्यालय तर शोधू ` असे म्हणून एका कार्यालयात चौकशी साठी गेलो .वधूपिता आणि त्यांचा एक जोडीदार कार्यालयाच्या एका टोकाला अंदाज घेत उभे होते.ती संधी साधून वरपित्याचे माझ्यामागे टुमणं ,तुम्हीच सांगा यांना गोरज मुहूर्तावर लग्न करायला . शेवटी माझाही संयम संपला .वरपित्याचे कच्चे दुवे मला माहित होते.गेल्या तीन वर्षांपासून मुलगी शोधत होते.त्यामुळे मी झटकन त्यांना पर्याय दिला .त्यांना थोडेसे दटावूनच सांगितले ,`तुम्ही असे करा ,या माणसाची गोरज मुहूर्तावर लग्न काढून द्यायची काही परिस्थिती नाही.तुम्ही उद्या दुसरी मुलगी शोधून टाका आणि त्यांनाही सांगतो दुसरा जावई शोधायला .हा विषय आता इथेच थांबवूया .` असे म्हणून मी वधुपित्याला माझ्याकडे येण्याचा आवाज दिला .तेवढ्यात वरपित्याने माझा हात पकडून दाबायला सुरुवात केली आणि म्हणायला लागला ,जाऊ द्या जाऊ द्या दुपारचाच मुहूर्त ठेऊ .माझी काही हरकत नाही .
          शेवटी `उंगली तेढी `करावी लागली तेव्हा कुठे वरपिता ठिकाणावर आला आणि गोरज मुहूर्त टाळला .


- हेमंत पगार ,मराठा शुभ लग्न डॉट कॉम ,नाशिक .मो.नं. 8275583262

No comments:

कथा न झालेल्या जुलाबाची

 नाशिक जिल्ह्यातील देवळा येथील जिल्हा परिषद विद्यानिकेतन शाळेच्या स्थापनेला यंदा ५० वर्ष (सुवर्णमहोत्सव) पूर्ण होत असून त्यानिमित्त माजी विद...