Friday, April 1, 2022

 

😎

दोनाचे चार झाले

😎

काय योगायोग आहे बघा. तारीख २/२/२२ म्हणजे चार वेळा दोन.या दिवशी माझे दोन डोळ्यांचे चार डोळे झालेत. उपवर मुलामुलींचे दोन हाताचे चार हात करताकरता माझे दोन डोळ्यांचे चार डोळे झालेत असे मी आता म्हणू शकतो. मित्रांनो,गेल्या काही दिवसांपासून मला दृष्टिदोष जाणवत होता.एका मित्राने सांगितले,दुनियामे बुराई इतनी हो गयी कि आंखे भी कुछ देखणा पसंद नही करती.असेच काहीतरी असेल म्हणून परवाच्या गांधी पुण्यतिथीला मी बुरा मत देखो चा प्रयोग करून पाहिला.सकाळी उठल्यापासून डोळ्यांवर घट्ट पट्टी लावून मी घरात फिरत होतो. डोळे बंद असतानासुद्धा घरात मी सराईतपणे फिरत होतो. मात्र ऑफिसला जायला निघालो तेव्हा पार्किंग मध्ये ठिकठिकाणी ठेचकाळत होतो.काही अघटित नको घडायला म्हणून बुरा मत देखो चा प्रयोग अर्ध्यावरच सोडून डोळ्यावरची पट्टी काढून टाकली आणि डॉक्टरचा सल्ला घ्यायचे ठरवले.त्याचा मुहूर्त आज २/२/२२ ला सापडला .डॉक्टरांनी तपासणी करून दूरदृष्टीचा अभाव असल्याचे निदान केले. मनात विचार आला की ज्या वयात आपल्याला दूरदृष्टी हवी होती त्या वयात कल का सपना किसने देखा असे म्हणत `आज,आता,ताबडतोब` या त्रिसूत्रीच्या प्रभावाखाली होतो.त्यामुळे दूरदृष्टीचा कधी विचारच केला नाही.आता सर्वकाही दृष्टीपथात आले असताना डॉक्टरांनी सांगितले की दूरदृष्टीचा अभाव आहे.त्यांचे म्हणणे मला मान्य करावे लागले.
.खरतर हा शरीराच्या एका अवयवाने दुसऱ्या अवयवाचा केलेला हेवा आहे असे मला वाटते. डोळ्यांना वाटत असेल की आपल्याच खाली असलेल्या नाकाला हा दोन वर्षांपासून मास्क नावाचे आवरण घालून फिरत आहे.मग मला का आवरण नको ? म्हणून डोळ्यांनीही नाकावर टिच्चून बसेल असे आवरण घेतले.नशीब कानांनी अजून काही हेवा केला नाही.
असो. टकल्या म्हणून चिडवणाऱ्या मित्रांना आता चारडोळ्या ,ढापण्या म्हणूनही चिडवायला संधी मिळेल.डोक्यावरच्या निम्म्यापेक्षा जास्त केसांनी आमची साथसंगत सोडली असताना आणि आहेत त्यांनीही पांढरा रंग स्वीकारून आमच्या भरवश्यावर राहू नका असा संदेश देऊन टाकला आहे. अशा वयात फक्त बायकोच लडिवाळपणे म्हणू शकते, 'तेरी प्यारी प्यारी सुरत को किसी की नजर ना लगे चष्मेबद्दूर `,😍

No comments:

कथा न झालेल्या जुलाबाची

 नाशिक जिल्ह्यातील देवळा येथील जिल्हा परिषद विद्यानिकेतन शाळेच्या स्थापनेला यंदा ५० वर्ष (सुवर्णमहोत्सव) पूर्ण होत असून त्यानिमित्त माजी विद...