Monday, October 17, 2022

*डबल ढोलकी*

 मित्रांनो,

जय शिवराय
तुम्हाला आश्चर्य वाटले असेल हेमंत पगार यांनी स्थळांची माहिती पाठवण्याऐवजी डबल ढोलकी म्हणून काय पाठवले ? ते सर्व सांगण्याआधी डबलढोलकीला दुतोंडी किंवा गांडूळ हे पर्यायी शब्दही वापरले जातात हे सांगून ठेवतो. *बोलायचे एक आणि करायचे त्याच्याविरुद्ध अशा प्रवृत्तीच्या लोकांना महाराष्ट्रात डबल ढोलकी असे म्हटले जाते.* अशाच एका डबल ढोलकी पालकाचा किस्सा तुम्हाला सांगतो.
झाले असे की, काल एका पालकाचा मला फोन आला होता.त्यांनी त्यांच्या मुलाचे माझ्याकडे नाव नोंदवलेले आहे.फोनवर त्यांनी मेळावा कसा झाला ? माझी तब्बेत कशी आहे ? अशी बरीच चौकशी केली.ते कामापेक्षा जास्त गोड बोलत होते त्यामुळे *कुछ तो गडबड है* असे लगेच माझ्या लक्षात आले. हे महाशय व त्यांच्या पत्नी मुलाचे नाव नोंदवायला व त्यानंतर दोन तीन वेळा माझ्याकडे येऊन गेले आहेत.प्रत्येकवेळी त्यांचे म्हणणे असायचे की आम्हाला हुंडाबिंडा काही नको फक्त चांगली माणसे व चांगली मुलगी पाहिजे.आम्हाला मुलगी नाही. त्यामुळे आम्ही तिलाच मुलगी मानू. आज मात्र ते नेमके याच्या उलट बोलत होते.त्यांनी मला असे सांगितले की तुमच्या वेबसाईटच्या माध्यमातून आमचे एका ठिकाणी लग्न ठरल्यासारखेच होते,पण मुलीचा बाप भलताच शहाणा होता म्हणून काही ठरले नाही.तुम्हाला मध्यस्थी करता आली तर बघा असा प्रस्ताव त्यांनी मला दिला.नक्की काय झाले असे मी त्यांना विचारले तर म्हणतात कसे,आम्ही दोनेक महिन्यांपूर्वी एक मुलगी पसंत करून ठेवली होती.पितृपक्ष संपल्याबरोबर लग्नाची पक्की बोलणी करण्यासाठी मुलीच्या पालकांसोबत बैठक झाली.अहो मी त्यांना सांगितले की हुंडाबिंडा काही नको फक्त मुलीच्या अंगावर ३० तोळे सोने घाला.तर त्यांनी फक्त २० तोळ्याची तयारी दाखवली.आमचे म्हणणे ऐकायला तयारच नाही. म्हणून आम्ही पुढची बोलणी बंद केली. तुम्ही जरा त्यांना समजावून सांगा.
मी त्यांना सांगितले की ,मुळात मी अशी काही कामे करत नाही.पण त्यांना समजावण्यापेक्षा तुम्हाला नक्की समजावू शकतो. तुम्ही तर मला नेहमी सांगत होते की आम्हाला हुंडा बिंडा काही नको फक्त चांगली मुलगी आणि चांगले कुटुंब पाहिजे.मग आता सोने तरी कशाला मागतात ? *हा सुद्धा एक प्रकारे हुंडाच झाला.* प्रत्येक मुलीचा बाप त्याच्या स्वखुशीने किंवा ऐपतीप्रमाणे न मागता देतच असतो.मग २० तळ्यावर समाधान मानायला काय हरकत आहे. शिवाय दर महिन्याला एक तोळा सोन घेईल एवढा मुलीचा पगार आहे.शेवटी हा तुमचा आपापसातला मामला आहे .
त्यांना माझ्या स्वभावाची कल्पना नसेल म्हणून एवढे ऐकून सुद्धा त्यांनी मला पुन्हा आग्रह केला की तुम्ही त्यांना शब्दभर सांगून पहा.तीस तोळे देत असतील तर पुढे जायला काही हरकत नाही. अशा वेळेस मात्र मी माझा संयम गुंडाळून ठेवतो आणि अशा *लालची* लोकांना, भले ते वयाने ,शिक्षणाने,ऐपतीने मोठे असले तरी,त्यांना धडा शिकवायची संधी सोडत नसतो. या संधीचा मी पुरेपूर फायदा घेऊन त्यांची *डबलढोलकी मनसोक्त बडवली* आणि पुन्हा फोन करू नका असे ठणकावून सांगितले.
*--------------------*
@ *हेमंत पगार* ,
मराठा शुभ लग्न डॉट कॉम,
नाशिक .
8275583262.

No comments:

कथा न झालेल्या जुलाबाची

 नाशिक जिल्ह्यातील देवळा येथील जिल्हा परिषद विद्यानिकेतन शाळेच्या स्थापनेला यंदा ५० वर्ष (सुवर्णमहोत्सव) पूर्ण होत असून त्यानिमित्त माजी विद...